HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » CÁC CHỦNG LOẠI GĂNG TAY VẢI THUN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

CÁC CHỦNG LOẠI GĂNG TAY VẢI THUN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Găng tay vải thun bo cổ tay T5: là sản phẩm được làm từ chất liệu cotto mềm mịn có co dãn tốt. Với cấu tạo bo viền ở cổ tay giúp ôm sát không bị trơn tuột. Găng tay thun bo cổ tay T5 có hai loại lớn nhỏ dành cho nam và nữ.

Găng tay vải thun lạnh L, L+ 2: Được làm từ 100% vải thun cảm mềm mại mang lại  mát lạnh cho đôi tay. Găng tay thun lanh có đa dạng size: L, L+2, L+4  thích hợp cho nhiều đối tượng.

Găng tay vải thun T8RK:  Là găng tay được ráp kẽ ngón tay cái, cổ găng dài chưa qua mắt cá tay. Có độ bền cao, ít bị nhàu và bị co khi sử dụng. Độ co dãn ít, thun 1 chiều.

Găng tay vải thun 3 ngón:  Được sản xuất từ chất liệu thun cotton tự nhiên, rất an toàn cho da tay. Với thiết kế may kiểu 3 ngón út, áp út và ngón giữa, 2 ngón trỏ và ngón cái cắt nửa ngón giúp dễ cử động hơn.

Găng tay vải thun PE: Được sản  xuất từ vải thun PE trắng  giúp thông thoáng tốt, chống lại nước tốt, và phòng ngừa mồ hôi. Ưu điểm của sản phẩm là bền bỉ có thể giặt để sử dụng nhiều lần.

CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI GĂNG TAY VẢI THUN

Công dụng của các loại Găng tay vải thun được sử dụng khá phổ biến hiện nay từ trong  các  xí nghiệp nhà xưởng cho đến sinh hoạt hàng ngày: Dùng trong công đoạn kiểm tra KCS may đồng phục, quần áo thời trang, điện tử, dày da, diễu binh, tiệc lễ…rất hiệu quả và an toàn.

Sử dụng Găng tay vải thun là cách để bảo vệ trầy xước hoặc ngăn sự tiếp xúc giữa da tay với các thiết bị điện tử, vi khuẩn lây nhiễm bên ngoài vào da tay.

Đến với bài giới thiệu các loại Găng tay vải thun ở trên, hy vong quý khách sẽ lựa chọn sản phẩm của Bigbee. Găng tay vải thun các loại được chúng tôi sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận. Sản phẩm Găng tay vải thun được kiểm tra kỹ nên tỷ lệ lỗi rất thấp, đường may chính xác. Quý khách khi mua sản phẩm của Hoàng Mai thì hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chúng tôi chủ yếu PHÂN PHỐI Găng tay vải thun  theo các đơn hàng sỉ và lẻ theo yêu cầu quý khách. Ưu đãi giá tốt tại xưởng.

Mọi đơn đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua thông tin liên lạc:

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

Địa chỉ        : Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Điện thoại  : 08-62797772   Fax : 08-66541804

Hotline       : 0961 802 182 (Mr. Đức)

Email          : duc.duong@hoangmaicorps.com                                                        sales@hoangmaicorps.com

MST            : 0313656079   

Website      : http://www.vailaubaotay.com.vn                                                         http://www.hoangmaicorp.com.vn

(sưu tầm)

Tin tức khác