HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Cửa hàng bán vải lau công nghiệp

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI là đơn vị chuyên phân phối sỉ, lẻ các loại vải lau công nghiệp giá rẻ trên Toàn Quốc, phục vụ cho lau chùi thiết bị máy móc, dầu mỡ… Vải lau của chúng tôi được làm hầu hết từ sợi cotton mềm mại, sạch đẹp, đa dạng về kích thước.

Phân loại vải lau

Hiện nay, để có được những sản phẩm cơ khí, máy móc thiết bị sạch đẹp có sự góp phần không nhỏ của giẻ lau. Đa phần các sản phẩm giẻ lau máy công nghiệp được sử dụng phổ thông hiện nay được tận dụng từ các đầu thừa, hoặc các sản phẩm lỗi từ các nhà máy dệt vải, nhuộm vải, hoặc các xưởng may quần áo. Vậy vải lau công nghiệp được phân loại như thế nào?

Chất liệu

Vải lau công nghiệp giá rẻ thường được chia ra làm 2 loại chính trên thị trường đó là: giẻ lau trắng và giẻ lau màu.

Các loại vải lau trắng vải lau màu lại được phân loại theo chất vải. Phổ biến nhất hiện nay là các loại vải lau chất liệu cotton 100% có khả năng thấm hút nước, dầu mỡ và chất bẩn cực tốt.

Vải 100% sợi PE: Polyester được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp để sản xuất các loại sản phẩm như quần áo, đồ nội thất gia dụng, vải công nghiệp, vật liệu cách điện,đệm…Sợi Polyester có đặc điểm là không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu khi lau chùi không bị dính lông

Kích thước

–  Loại vải nguyên miếng, không may can, kích thước ( 20 x 30) , ( 20 x40), ( 30 x 30), ( 30 x 40), ( 40 x 40)

–  Loại vải may can các miếng nhỏ lại, kích thước (30×30), (40×40)

Các loại giẻ lau to có kích thước khổ từ: 30cm*40cm , 40cm*50cm, 50cm*60cm…

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI mang đến sứ mệnh  tạo ra và nâng tầm giá trị của sản phẩm thông qua sự cam kết tuân thủ những yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là tầm nhìn chiến lược tương lai, mong muốn xây dựng và đưa thương hiệu Hoàng Mai trở thành nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm lau chùi hàng đầu tại Việt Nam. Do vậy mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trọn vẹn cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tinh tế. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay những đóng góp ý kiến, thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi.

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

  • Địa chỉ        : Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
  • Điện thoại  : 08-62797772   Fax : 08-66541804
  • Hotline       : 0961 802 182 (Mr. Đức)
  • Email          : duc.duong@hoangmaicorps.com  -  sales@hoangmaicorps.com
  • MST            : 0313656079    
  • Website      http://www.vailaubaotay.com.vn  -  http://www.hoangmaicorp.com.vn
Tin tức khác