HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Tại sao phải dùng găng tay chống tĩnh điện trong phòng sạch

TẠI SAO PHẢI DÙNG GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN TRONG PHÒNG SẠCH?

Phòng sạch không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều người. Hiện nay, phòng sạch kết hợp với sàn nâng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như y tế, nghiên cứu khoa học, sản xuất công nghiệp, sản xuất nông nghiệp,… Phòng sạch được thiết kế với các đặc điểm riêng, những người làm việc trong phòng sạch phải mặc đồng phục theo quy định. Mang găng tay chống tĩnh điện chính là một trong những quy định về đồng phục như thế.

 

Nguyên nhân chính khiến những nhân viên công tác trong phòng sạch nhất định phải sử dụng găng tay chống tĩnh điện chính là do sự an toàn của bản thân và hiệu quả công việc. Trong phòng sạch, đặc biệt là phòng sạch sản xuất công nghiệp luôn tìm ẩn những rủi ro nguy hiểm đến tính mạng con người. Nguyên nhân thứ hai để nhân viên sử dụng găng tay chống tĩnh điện hơn là các loại găng tay khác chính là đọ bám giúp họ điều khiển hay sử dụng các thiết bị điện tử. Cùng tìm hiểu một số loại găng tay chống tĩnh điện trên thị trường:

Găng tay chống tĩnh điện vải Polyeste

Kết quả hình ảnh cho găng tay chống tĩnh điện polyester

Găng tay được làm từ vải Polyeste với tính năng chống tĩnh điện, bền và được thiết kế ôm theo tay tiện cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Loại găng tay này còn được sử dụng trong các phòng nghiên cứu y sinh,…

Găng tay chống tĩnh điện chấm hạt PVC

Kết quả hình ảnh cho Găng tay chống tĩnh điện chấm hạt PVC

Găng tay chống tĩnh điện chấm hạt PVC thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất công nghiệp. Ngoài tính năng chống tĩnh điện theo đúng chuẩn thì trên bề mặt của găng tay được phủ một lớp các hạt PVC để tăng độ bám giúp người dùng cầm nắm hay thực hiện các thao tác với thiết bị trong nhà máy dễ dàng hơn. Găng tay chống tĩnh điện chấm hạt PVC có nhiều kích thước khác nhau để đảm bảo bạn được sử dụng sản phẩm vừa tay nhất.

Găng tay chống tĩnh điện phủ PU đầu ngón

Găng tay phủ PU ngón HMBT-45

Điểm khác biệt của găng tay chống tĩnh điện phủ PU với các loại găng tay khác chính là đầu các ngón tay của găng tay được phủ một lớp PU. Loại găng tay này được đánh giá cao nhờ bền và nhẹ.

Nguồn biên soạn

 

Tin tức khác