HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Vải giẻ lau công nghiệp là gì ?

Vải lau công nghiệp còn được gọi là giẻ lau công nghiệp được thu gom tập hợp từ các công ty may mặc lớn nhỏ mọi miền đất nước Việt Nam, sau đó được doanh nghiệp chúng tôi sắp xếp phân loại thành nhiều dạng khác nhau như vải lau nhà, vải lau máy, vải lau công nghiệp, hoặc như giẻ lau nhà, giẻ lau máy, giẻ lau công nghiệp, vải vụn được may lại thành 3-4 lớp... Đa phần các sản phẩm Giẻ lau công nghiệp được sử dụng phổ thông được tận dụng từ các đầu thừa, hoặc các sản phẩm lỗi từ các nhà máy dệt vải, nhuộm vải, hoặc các xưởng may quần áo. Vì vậy Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI là nơi cung cấp phân phối các loại vải lau công nghiệp -  giẻ lau công nghiệp có giá sỉ rẻ cạnh tranh và sản phẩm vải lau - giẻ lau luôn đạt chất lượng tốt nhất bền nhất.

Đối với những loại vải vụn dường như vô dụng này lại có rất nhiều lợi ích nên chúng ta đựng vội mà vứt hết chúng đi, hàng ngày chúng ta đều bắt gặp chúng ở khắp nơi từ nhà cửa, văn phòng, các phân xưởng, chổ sửa xe...  giúp chúng ta lau những vết bẩn, dầu nhớt nhất là các máy móc, các linh kiện trong nhà máy càng được phát huy tác dụng của mình.

Vải lau công nghiệp có 2 màu phổ biến cùng nhiều kích cỡ khác nhau từ khổ A4 trở lên, thuận tiện cho việc chọn lựa và phân loại. Các loại khăn lau, vải lau dùng trong phòng sạch chống tĩnh điện.... Đây là sản phẩm chuyên dụng trong phòng sạch. Giá trị cao hơn. Các sản phẩm khăn lau thấm nước với nhiều kích thước.

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại vải lau công nghiệp giá rẻ, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ và vải lau chúng tôi luôn nỗ lực mang lại niềm tin cho khách hàng trên từng sản phẩm cả về chất và lượng…Là đối tác số một của các nhà máy, dệt kim, vải công nghiệp. Tại cơ sở phân phối, giẻ lau được nhập trực tiếp khi chưa được phân loại. Đội ngũ nhân viên của cơ sở chúng tôi sẽ trực tiếp phân loại ra từng mẫu đến khách hàng !

Lưu ý: Có không ít các nhà cung cấp vải lau công nghiệp giá rẻ. Tuy nhiên, có khá nhiều nguồn hàng với chất lượng chưa được đảm bảo: phân loại chưa chuẩn, trong giẻ lau có kèm các mảnh kim loại như: móc khóa khóa, khuya áo kim loại… gây xước máy móc nếu không để ý, độ thấm nước, thấm dầu kém…

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ và giải đáp đầy đủ nhất.

Tin tức khác