HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Bảo vệ đôi tay của bạn bằng găng tay phủ PU

Găng tay phủ PU là loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng khi người lao động làm việc tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm nhỏ, trơn, bóng, mảnh nhằm tạo tính ma sát cao để tránh rớt, rơi sản phẩm.

Ngày nay, với sự công nghiệp hóa mạnh mẽ, các ngành công nghiệp cơ khí chính xác, CNC, in ấn,…phát triển như vũ bão, việc sử dụng găng tay phủ PU cũng là một trong những vật dụng bảo hộ đắc lực cho người lao động giúp cho hiệu quả công việc được tăng lên tối đa.

Găng tay phủ PU là gì?

Găng tay phủ PU là loại găng tay dệt máy, được làm bằng chất liệu 100% polyester có tác dụng co dãn đàn hồi cực tốt. Trên bề mặt gang được phủ chất liệu PU (viết tắt từ Polyurethane) ở các đầu ngón hay cả long bàn tay. Tính năng nổi bật của chất liệu PU khi phủ lên bao tay ở các điểm sau :

  • Khả năng chịu mài mòn tốt. Đặc biệt khả năng chịu mài mòn của PU còn tốt hơn hẳn 1 số loại cao su nhựa và cả kim loại
  • Không bám dính dầu mỡ, các chất dung môi hữu cơ và chất béo
  • Chịu được áp lực tốt hơn hẳn các loại cao su thông th ường
  • Không bị lực kéo xé khi sử dụng. Lực xé rách của chất liệu PU ở khoảng từ 500-100lbs/inch cao hơn rất nhiều so với các loại cao su khác
  • Chịu được các tác động của thời tiết. Bao gồm không bị oxy hóa, chịu được ánh sáng mặt trời, ozone, và các điều kiện thời tiết thông thường
  • Có khả năng cách điện cao, chống co dãn và va đập tốt.

Găng tay với cấu tạo phủ PU ngón hoặc cả lòng bàn tay  có các màu xám, trắng, gồm 3 kích cỡ S, M, L và được đóng gói 10 đôi/túi, 100 túi/bao theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay thị trường có 2 loại được sản xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Và được nhập khẩu về Việt Nam bằng cả 2 đường chính ngạch và tiểu ngạch.

Nên khi mua hàng, Quý khách hàng cần hỏi rõ xuất xứ của gang tay để có được giá tốt nhất.

Với ngành công nghiệp sản xuất điện tử, bán dẫn, CNC, in ấn,… thì găng tay phủ PU là một lựa chọn phù hợp hơn cả.

Tính năng vượt trội của Găng tay phủ PU

  • Khả năng chống mài mòn cao: Với chất liệu nhựa PU và được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên dòng sản phẩm găng tay pu có độ bám tốt, khả năng chống được sự mài mòn từ các vật liệu khác tới da tay.
  • Bảo vệ da tay: Với độ co dãn đàn hồi cực tốt của sợi Polyester, đôi tay khi đeo gang tay phủ PU sẽ co giãn, cầm nắm sản phẩm rất thoải mái, găng ôm sát đôi bàn tay gọn gàng dễ thao tác

  • Khả năng bám dính tốt nhất: Với tính năng ưu việt của chất liệu PU, găng tay phủ PU nổi bật nhất là độ bám dính cực tốt. Có thể cầm nắm những sản phẩm nhỏ, bao gồm cả giấy mỏng, chi tiết kim loại CNC nhỏ,…

Lý do bạn nên sử dụng găng tay phủ PU

Với ưu điểm không hút ẩm, chống mài mòn, không trơn trượt, hút mồ hôi, thoáng khí, không bụi, không mùi PU, không co, không nhăn, không dính các vết bẩn tự nhiên, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường thì dòng găng tay phủ PU chính là sự lựa chọn phù hợp cho các ngành công nghiệp sản xuất .

Đặc thù công việc lao động chân tay là môi trường sản xuất điện tử, bán dẫn, gia công lắp ráp linh kiện, in ấn kỹ thuật cao, gia công cơ khí chính xác, CNC…Vì vậy, găng tay phủ PU được ưu tiên lựa chọn hơn cả để nâng cao hiệu quả công việc ở mức cao nhất.

Với tính năng ưu việt như trên, găng tay phủ PU thích hợp được người lao động lựa chọn hơn cả.

Hiện tại, Công ty Hoàng Mai là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp dòng sản phẩm Găng tay phủ PU từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời quý khách hàng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

Địa chỉ        : Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Điện thoại  : 08-62797772   Fax : 08-66541804

Hotline       : 0961 802 182 (Mr. Đức)

Email          : duc.duong@hoangmaicorps.com - sales@hoangmaicorps.com

MST            : 0313656079    

Website      http://www.vailaubaotay.com.vn - http://www.hoangmaicorp.com.vn

Tin tức khác