HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Mua găng tay vải ở đâu dùng trong công nghiệp

Mua găng tay vải ở đâu dùng trong công nghiệp

        Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI là đơn vị chuyên sản xuất găng tay vải chất lượng cao với giá thành rẻ, phục vụ 52 tỉnh thành trên cả nước.

        Sản phẩn găng tay vải được các doanh nghiệp sản xuất trong nước và nước ngoài sản xuất tại Việt Nam tin dùng với đa dạng mẫu mã, đa dạng chủng loại phù hợp với từng ngành nghề, đặc thù riêng và là một phần không thể thiếu trong thiết bị bảo hộ lao động hiện nay.

          Hôm nay, công ty chúng tôi sẽ giúp quý vị hiểu được găng tay vải có những loại nào và tính năng của chúng là gì một cách tóm tắt nhất.

        Bàn tay người lao động luôn cần được bảo vệ nhất là trong khi lao động, làm việc trong các loại găng tay bảo vệ thì găng tay vải là một trong số đồ bảo hộ lao động quen thuốc của người lao động.

         Do được làm bằng vải nên chất liệu làm nên đôi găng tay vải bảo hộ đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là các loại vải dày nhằm bảo vệ tay người lao động khỏi các tác động từ ngoại cảnh vào tay các chất liệu làm găng tay vải bảo hộ như:

  • Găng tay vải bạt được sử dụng nhiều nhất là trong các công việc xây dựng, khuân vác đồ vật
  • Găng tay vải si
  • Găng tay vải kaki
  • Găng tay vải

Các sản phẩm hầu hết được sản xuất trong nước phù hợp với tính chất, môi trường, cũng như con người Việt Nam.

          Ngoài Găng tay vải khách hàng có thể tham khảo các loại găng tay khác mà công ty HOÀNG MAI chúng tôi cung cấp găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ, nơi mua găng tay chống cắt giá rẻ, găng tay chống cắt không viền giá rẻ, địa chỉ bán găng tay nilon giá sỉ. Nhà cung cấp găng tay vải thun mỏng, các loại găng tay cao su bảo hộ lao động, găng tay thun cotton trắng giá rẻ, găng tay thun lạnh, đại lý bán găng tay vải Jean. Xưởng sản xuất Găng tay vải kaki chất lượng giá rẻ, xưởng sản xuất găng tay phủ PU các loại, giá bán găng tay thun PE, giá bán găng tay thun xám không viền Việt Nam. Găng tay nhúng nhựa, găng tay phủ hạt nhựa, bảng báo giá găng tay y tế năm 2019, găng tay len thời trang giá rẻ, bán găng tay chống cắt có viền, găng tay len thời trang sợi Poly giá rẻ, găng tay vải mập, găng tay len muối tiêu, găng tay len xám đen, găng tay len trắng kem. Sản xuất găng tay thun bo T5, cung cấp găng tay thun ráp kẻ, cung cấp găng tay lạnh 3 ngón, sản xuất găng tay thun trắng Poly, cung cấp găng tay y tế không bột, cung cấp găng tay y tế có bột, găng tay vải Pet giá rẻ, phục vụ cho nhiều nhu cầu trong cuộc sống.

(nguồn biên soạn)

Tin tức khác