HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » VẢI LAU TRẮNG KHÔNG BỤI MỀM MỊN HMVL-09

GIẺ LAU – DẺ LAU - VẢI LAU CÔNG NGHIỆP 
Mã sản phẩm : HMVL-09
Màu sắc : trắng, trắng ngà, trắng kem
Chất liệu : sợi Polyester
Kích thước : chuẩn thị trường 30x40cm (có thể cắt theo kích thước yêu cầu) 

Vải lau trắng không bụi thấm hút tốt 
Yêu cầu kỹ thuật : 1 lớp không may, mềm, mỏng, thấm hút tốt, bề mặt vải không xơ sợi, lông vải, không bụi vải
Quy cách đóng gói : cột bó 5kg và trong túi nilon phòng bụi bám, đóng 10 cục trong bao tải màu vàng tương đương 50kg
Yêu cầu chất lượng : vải trắng, sạch, không dơ bẩn, không mốc mùi, không bị lem màu, hoen ố, không bám, phát sinh rận, bọ chét, dị vật,..lẫn trong giẻ lau
Là dòng sản phẩm vải lau thuộc phân khúc tầm giá cao, còn có các tên gọi khác nhau như Vải lau công nghiệp hay Dẻ lau công nghiệp hay Rẻ lau công nghiệp.
Giẻ lau công nghiệp được tái chế lại qua công đoạn phân loại vải cuộn, khúc bị lỗi thu gom từ các xưởng dệt. 

Tại sao dòng giẻ lau trắng không bụi lại là sự lựa chọn tối ưu trong các dòng giẻ lau phổ thông ? 
Ưu điểm nổi bật của dòng giẻ lau trắng không bụi này là bề mặt vải mềm, mỏng, không bị xơ sợi, bụi lông vải. So với dòng giẻ lau mã HMVL-08 thì dòng giẻ lau HMVL-09 có bề mặt vải mỏng, mềm mại hơn.
Dòng vải lau trắng không bụi rất phù hợp với các ngành nghề in ấn bao bì, in lụa, in ấn tem nhãn mác, lau gỗ, sơn phủ PU, sơn tĩnh điện, …

Điều cần quan tâm nhất khi tư vấn khách hàng về giải pháp lau chùi và chọn giẻ lau phù hợp ? 
Chúng tôi quan tâm đến các thao tác lau chùi tại hiện trường thực tiễn sản xuất của khách hàng để xác định kích thước cần vừa đủ của tấm giẻ lau để người thao tác có thể tận dụng hết diện tích tấm giẻ lau khi lau chùi sản phẩm. Tránh việc vứt bỏ các tấm giẻ lau chưa được dùng hết gây thất thoát, lãng phí ảnh hưởng đến chi phí sản xuất của khách hàng.
Điểm đặc biệt của dòng giẻ lau trắng không bụi này chính là bề mặt vải không bụi lông vải, xơ sợi nên ta có thể kiểm tra trực quan bằng cách đưa tấm vải lên góc 45 độ so với ánh đèn sáng trắng sẽ thấy rõ bề mặt vải có xơ sợi lông vải hay không ? 
Chất liệu vải mềm, mỏng, mịn ta có thể kiểm tra qua cảm nhận của tay khi cầm nắm giẻ lau. 

Kiểm tra bề mặt vải có xơ bụi lông vải không ? 
Giẻ lau được phân loại và kiểm tra như thế nào tại hiện trường sản xuất ?
Tại nhà máy Hoàng Mai, các công đoạn để tạo ra sản phẩm giẻ lau công nghiệp cũng được thực hiện nghiêm khắc và do các công nhân có kinh nghiệm về phân loại vải đảm trách. Sau khi vải vụn được thu mua về, công nhân sẽ phân loại, cắt vải đủ kích thước theo yêu cầu. Ở tại công đoạn phân loại, công nhân sẽ tiếp tục loại bỏ các tấm giẻ lau không đạt yêu cầu, vải dơ, hoen ố màu, có mùi, có dị vật phát sinh,... Trước khi đóng gói vải lau, công nhân sẽ giũ sạch bụi, thổi sạch và đóng vào túi nilon và tiến hành đóng vào bao tải. 
Ưu điểm của việc đóng giẻ lau thành phẩm vào túi nilon nhằm để bảo vệ giẻ lau trắng không bị bám bụi bẩn, không bị dơ, thấm ướt vải lau trong quá trình vận chuyển đến khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng dùng giẻ lau dở dang trong ngày thì có thể cột miệng túi nilon lại tránh bụi, thấm ướt bám vào vải lau. 

Đóng gói giẻ lau trong túi nilon phòng bụi

 

Bao giẻ lau thành phẩm


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH SX TM ĐT HOÀNG MAI
24 TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp & găng tay vải 
165/3 TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Mr.Thanh Đức – Giám đốc nhà máy
Email : duongthanhduc2064@gmail.com 
           duc.duong@hoangmaicorps.com

#giẻlau  #giẻlaucôngnghiệp  #vảilau #vảilaucôngnghiệp #vảivụn #vảivụncôngnghiệp  #rẻlau  #rẻlaucôngnghiệp  #dẻlau  #găngtay   #baotay #hoangmai #hoàngmai 
          #vậttưcôngnghiệp  #nguyênliệu  #sảnphẩm  #vậttưtiêuhao  #phòngsạch  #bảohộlaođộng  #nguyênliệuđónggói  #dâyđai  #màngPE  #màngfilm  #băngkeo  #nhàmáysảnxuất   #giacônglắpráp  #linhkiệnđiện tử  #automatic  #laudầu  #launhớt  #laumáymóc  #lauthiếtbị  #launềnnhàxưởng  #laugỗ  #khôngbụi  #dơbẩn  #mốccómùi  #Sạchsẽ  #trắng  #màutối  #lemmàu  #khôngramàu  #thấmhút  #cotton  #poly  #mềmmại  #mỏng #dày  #khổlớn  #vụn  #khổnhỏ  #khôngđổlông  #khổA4
 

Tin tức khác